Bảo hiểm PVI Sun Life chi trả cho khách hàng và trao quà cho học sinh nghèo

09:09, 23/09/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 22.9, tại UBND xã Tịnh Đông (huyện Sơn Tịnh), Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life- Chi nhánh Quảng Ngãi  đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ trị giá hơn 300 triệu đồng cho khách hàng, đồng thời trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 
 
Theo đó, PVI Sun Life Quảng Ngãi đã trao số tiền hơn 300 triệu đồng cho đại diện gia đình anh  Nguyễn Duy Quy, ngụ tại thôn Đồng Nhơn Bắc (xã Tịnh Đông). 
 
Anh Quy tham gia gói sản phẩm bảo hiểm Bảo An Phúc của công ty từ ngày 7.3.2016. Đến ngày 4.7.2016, anh Quy không may qua đời trong một lần tham gia vận động thể thao. Ngay sau khi nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết, PVI Sun Life Quảng Ngãi đã nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để chi trả quyền lợi cho anh Quy theo đúng cam kết giữa hai bên, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ phần nào khó khăn cho vợ con anh.
 
Chi trả quyền lợi cho gia đình.
Chi trả quyền lợi cho gia đình.
 
Dịp này, PVI Sun Life Quảng Ngãi cũng đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, giới  thiệu các sản phẩm bảo hiểm mới “An nhiên vui sống”, “Nâng bước con yêu”… giúp khách hàng tiết kiệm tài chính hiệu quả, lại được bảo hiểm đa dạng khi bị bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật, mất sớm và được hỗ trợ viện phí với số tiền bảo hiểm cao.
 
Cách đây một tháng, PVI Sun Life cũng đã chi trả hơn 200 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Minh (phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi).
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.