Cắt hợp đồng đối với tài xế taxi Tiên Sa chặn xe taxi Mai Linh để hành hung

02:08, 08/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày qua, trên mạng xã hội đăng tải clip về việc tài xế taxi của hãng Tiên Sa Quảng Ngãi chặn xe taixi của hãng Mai Linh Quảng Nam gây gổ, đòi hành hung và có những lời đe dọa, khiến hành khách trên xe taxi Mai Linh bất bình.
 
Sáng 8.8, ông Đỗ Tiến Đạt- Phó Giám đốc Sở GTVT Quảng Ngãi cho biết, sau khi nhận phản ánh của Báo Quảng Ngãi và kiểm tra clip đăng tải trên mạng, lãnh đạo Sở GTVT Quảng Ngãi đã làm việc với lãnh đạo của hãng taxi Tiên Sa Quảng Ngãi yêu cầu kiểm tra, xử lý và chấn chỉnh trường hợp trường hợp trên.
 
Cũng ngay trong sáng 8.8, lãnh đạo taxi Tiên Sa Quảng Ngãi đã kiểm tra, xác định tài xế có hành vi nêu trên là Nguyễn Duy Kim và hãng taxi này đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với tài xế đã có hành vi vi phạm.
 
Tài xế taxi Tiên Sa Quảng Ngãi chặn hành hung tài xế taxi Mai Linh Quảng Nam (Ảnh cắt từ Clip)
Tài xế taxi Tiên Sa Quảng Ngãi chặn taxi Mai Linh Quảng Nam (Ảnh cắt từ Clip).
 
Theo clip của một hành khách được đăng trên mạng xã hội facebook, vào chiều 6.8.2016, sau xuống sân bay Chu Lai, ra đón xe trung chuyển về Quảng Ngãi, thì xe này hết chỗ nên hành khách này cùng 6 người nữa đón taxi về chung.
 
Khi đó, trong bãi xe taxi sân bay chỉ có hai hãng là Tiên Sa và Mai Linh. Do 7 người này quen đi hãng Mai Linh nên gọi taxi Mai Linh để đi. Nhưng khi gọi thì không phải Mai Linh của Quảng Ngãi mà là Mai Linh Quảng Nam. Tuy nhiên, vì quen đi và tin tưởng hãng Mai Linh nên các hành khách này vẫn chọn đi xe Mai Linh Quảng Nam. 
 
Trên suốt tuyến đường từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi, tài xế taxi hãng Tiên Sa (cũng xuất phát từ sân bay Chu Lai, chạy xe không có khách) chạy phía trước xe taxi Mai Linh, kè sát, rồi chạy rề rề trước mặt và không cho xe Mai Linh qua mặt.
 
Đến đoạn qua huyện Sơn Tịnh (vẫn nằm trên tuyến Quốc lộ 1) thì xe taxi Mai Linh bị tài xế taxi Tiên Sa chặn lại gây gổ và có những lời đe dọa, mặc dù tài xế taxi Mai Linh đã nhẫn nại giải thích. 
 
 
Tin, ảnh: Trà Minh
 
 

.