Vụ xe khách tông chết người rồi bỏ chạy: Nhà xe cảm thấy xấu hổ vì hành động của nhân viên

10:07, 26/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.7, lãnh đạo Công ty TNHH và Dịch vụ Du lịch Hải Vân đã đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình nạn nhân Nguyễn Trung Thi ở xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, bị tử vong do xe khách giường nằm của Công ty Hải Vân gây ra. 
 
Ông Hồ Văn Tùng - Giám đốc Công ty TNHH và Dịch vụ Du lịch Hải Vân cho biết, việc để xảy ra tai nạn đã là điều rất đau lòng, song hành động đưa nạn nhân vào lề đường rồi cho xe bỏ chạy của nhân viên nhà xe đã khiến ông thấy rất bất ngờ và thật sự xấu hổ. Ông tha thiết mong gia đình rộng lòng tha thứ.
 
Ông Hồ Văn Tùng - Giám đốc Công ty Hải Vân chia buồn mà mong gia đình ann5 nhân tha thứ cho hành động của nhân viên nhà xe
Ông Hồ Văn Tùng - Giám đốc Công ty Hải Vân chia buồn và mong gia đình nạn nhân tha thứ cho hành động của nhân viên nhà xe.
 
Ông Nguyễn Xuân Phương, cha nạn nhân Nguyễn Trung Phi cho biết, vợ chồng ông rất đau đớn khi mất con trai út. Giờ thì sự việc cũng đã xảy ra rồi, không ai mong muốn, có làm căng thì con ông cũng không thể sống lại được. Đúng, sai thế nào thì cơ quan công an sẽ điều tra, làm rõ. 
 
Được biết, những ngày qua, nhà xe Hải Vân cử nhân viên túc trực tại đám tang và hỗ trợ gần 140 triệu đồng cho gia đình lo mai táng.
 
Trước đó, khoảng 1 giờ sáng 22.7, Nguyễn Văn Hiện (54 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) điều khiển xe khách giường nằm Hải Vân biển số 43B - 02747 từ tỉnh Gia Lai về Đà Nẵng. Khi đến thôn Châu Me, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, xe khách tông vào một người đi xe máy đang băng qua đường khiến anh Nguyễn Trung Thi (21 tuổi, ngụ xã Đức Phong) tử vong tại chỗ.
 
Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế và phụ xe kéo xác nạn nhân vào lề đường, rồi cho xe bỏ chạy theo hướng ra Bắc. Đúng lúc này, một tài xế taxi đang trả khách tại khu vực nói nên phát hiện sự việc nên bám theo xe khách bỏ trốn, thu thập thông tin, báo cho công an.
 
Nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức chốt chặn. Đến khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, lực lượng CSGT Quảng Nam đã bắt được phương tiện cùng tài xế gây tai nạn. 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.