Thực hiện nghiêm túc chủ trương không dùng bia, rượu trong giờ hành chính

09:06, 29/06/2016
.

​(Baoquangngai.vn)- Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản​ yêu cầu tiếp tục thực hiện nghiêm túc chủ trương không dùng bia, rượu trong giờ hành chính và giờ nghỉ trưa của các ngày làm việc.

 

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

 

Cụ thể, yêu cầu thủ trưởng các sở, ban ngành, các huyện, thành phố tiếp tục quán triệt trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 31-CT/TU ngày 13/6/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, không dùng bia, rượu trong giờ hành chính và giờ nghỉ trưa của các ngày làm việc, ngày trực, khi tổ chức hội nghị, tổ chức lễ kỷ niệm, ngày truyền thống, đón tiếp khách (kể cả các đoàn khách đặc biệt và phục vụ công tác đối ngoại)… hay bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào.

 
​Xử lý kỷ luật nghiêm các trường hợp t​ùy tiện dùng bia, rượu trong giờ hành chính và giờ nghỉ trưa của các ngày làm việc.
 
Thủ trưởng các sở, ban ngành và các đơn vị thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và UBND xã, phường, thị trấn thuộc quyền quản lý tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung này.
 
PV

.