Nhiều người đi đường bị ong đốt sau vụ tai nạn lật xe tải chở ong

02:06, 21/06/2016
.

(Baoquangngai.vn) - Xe tải chở ong đang trên đường di chuyển theo hướng Gia Lai- Thừa Thiên Huế thì bất ngờ gặp tai nạn, lật nghiêng. Sự cố này đã khiến cho hàng triệu con ong mật vỡ tổ, bay ra đốt nhiều người đi đường.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 21.6 trên Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Tư Nghĩa. Vào thời điểm này, xe tải mang BKS 76k-4258 điều khiển theo hướng Nam- Bắc bởi tài xế Trần Duy Linh (1994) ngụ ở Bình Định. Do tài xế ngủ gật nên tông vào dải phân cách, khiến xe tải bị lật nghiêng.

 

Nhiều thùng ong bị văng ra đường, ong vỡ tổ bay tán loạn
Nhiều thùng ong bị văng ra đường, ong vỡ tổ bay tán loạn.
 
Rất may, sau vụ tai nạn, hai người trên xe là tài xế Trần Duy Linh và ông Trần Văn Vĩnh chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, toàn bộ 270 thùng ong với hàng chục triệu con ong mật đang được vận chuyển trên xe, bị đổ ra đường.
 
Sự cố này khiến cho bầy ong hoảng sợ, bay tán loạn và bu đốt nhiều người đi đường. Anh Nguyễn Văn Tiến- người chứng kiến sự việc kể lại: “Xe vừa lật thì mật ong chảy ra đường, nhiều thùng ong bị văng. Lúc này, tôi thấy nhiều con ong bay đến chích nhiều người đi đường và còn bay vào nhà dân xung quanh. May là nọc ong mật không độc và chỉ bị chích vài nhát nên không có ai bị sao”.

 

Cảnh sát giao thông phân luồng giao thông để các phương tiện di chuyển bình thường qua hiện trường vụ tai nạn
Cảnh sát giao thông phân luồng giao thông để các phương tiện di chuyển bình thường qua hiện trường vụ tai nạn
 
Ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phân luồng giao thông để các phương tiện lưu thông trên Quốc lộ trở lại bình thường.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.