Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh:
Trao 45 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

02:05, 19/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu, thăm hỏi và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
 
Tại chương trình, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao 45 suất quà (500.000đ/suất) cho các em.
 
Nguồn kinh phí được trích từ “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Quảng Ngãi đợt 22 - năm 2016 và từ nguồn quyên góp, hỗ trợ của Hội đồng hương Quảng Ngãi (20 triệu đồng), sau khi xem chương trình truyền hình trực tiếp “Cặp lá yêu thương” do Trung tâm Tin tức VTV24 phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội Trung ương, Sở LĐTB&XH Quảng Ngãi tổ chức tại Quảng Ngãi, vào tháng 1.2016.
 
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà tiền hỗ trợ cho các em.
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà tiền hỗ trợ cho các em.
 
Đây một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Các em là những “chiếc lá chưa lành”, lớn lên trong sự thiếu vắng tình yêu thương, chăm sóc của cha mẹ hay bị mắc bệnh hiểm nghèo. Cuộc sống muôn vàn khó khăn nhưng các em luôn có một nghị lực phi thường, một khát vọng vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục được đến trường. 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.