Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân TNGT tại Bình Thuận

12:05, 23/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23,5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại tỉnh Bình Thuận để thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng 22.5.

TIN LIÊN QUAN


Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng Ban ATGT tỉnh đã đến Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Thuận để thăm hỏi những người bị thương đang nằm điều trị tại đây, đồng thời trao số tiền 3 triệu đồng cho mỗi trường hợp bị thương. Phó Chủ tịch tỉnh cũng đã động viên và trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân bị tử vong, đồng thời làm việc với tỉnh Bình Thuận để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn, hỗ trợ các gia đình tìm kiếm thân nhân trong vụ tai nạn.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận (Ảnh Phước Bình gửi về từ Bình Thuận)


Như báo Quảng Ngãi điện tử đưa tin, rạng sáng 22.5, trên quốc lộ 1 thuộc khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, chiếc xe khách giường nằm của Hãng Phương Trang (biển số 51B -11224) chạy hướng Quảng Ngãi đi TP.HCM thì xảy ra va chạm với xe khách giường nằm (biển số 38N - 5577) chạy chiều ngược lại. Cú va chạm cực mạnh khiến cả hai xe bốc cháy tại chỗ. Vừa lúc này chiếc xe tải chạy hướng TP.HCM - Phan Thiết lao tới, không thắng kịp đã tông thẳng vào hai xe giường nằm.

Vụ tai nạn đã khiến 12 người tử vong, 34 nạn nhân bị thương được đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Trong số người 34 người bị thương thì có 11 người quê Quảng Ngãi, 3 người đã xuất viện về.

Hiện cơ quan chức năng cũng đang tiến hành hỗ trợ người thân trong việc xét nghiệm ADN để tìm thân nhân trong vụ tai nạn.

M.Toàn


 


.