Siêu thị điện máy thiệt hại hàng chục tỷ đồng do hoả hoạn

10:04, 08/04/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Siêu thị điện máy Quang Lợi địa chỉ Quốc lộ 1, thôn 3, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức bị lửa thiêu rụi. Hầu hết các hàng hóa điện máy, điện lạnh đều bị phá hủy, thiệt hại ước tính hơn 10 tỷ đồng.
Vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ  ngày 7.4, ngọn lửa bắt đầu từ khu vực nhà kho của điện máy. Vào thời điểm này, trong lúc sửa cửa sắt bằng máy cưa, một người thợ đã bất cẩn để cho tia lửa bắn vào một số thùng giấy đựng hàng hóa, khiến cho ngọn lửa bùng lên dữ dội. Mặc dù các nhân viên có mặt tại khu vực nhà kho đã cố gắng dập lửa, nhưng vụ hỏa hoạn nhanh chóng lan rộng, thiêu hủy 5 căn nhà liền kề trong khu điện máy.
 
Vụ cháy đã thiêu rụi 4 căn nhà liền kề cùng với vô số máy móc điện lạnh, điện máy
Vụ cháy đã thiêu rụi 4 căn nhà liền kề cùng với vô số máy móc điện lạnh, điện máy
 
Thấy không thể dập tặt được ngọn lửa quá lớn, hàng trăm nhân viên, người dân xung quanh đã nỗ lực vận chuyển nhiều máy móc điện lạnh, điện máy ra khỏi khu vực cháy, nhưng chỉ cứu được khoảng 10% số lượng hàng hóa. Đồng thời, gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến hiện trường.
 
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an Quảng Ngãi đã điều động cảnh sát PCCC và nhiều xe chữa cháy chuyên dụng được đến hiện trường, trong đó có một xe thang. Nhưng đến 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa thể khống chế được ngọn lửa.

 

Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường nhưng vẫn chưa thể khống chế ngọn lửa
Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường nhưng vẫn chưa thể khống chế ngọn lửa

 

Tại hiện trường, hàng ngàn ti vi, tủ lạnh, máy giặc bị thiêu rụi hoàn toàn… ước tính thiệt hại do hoản hoạn gây nên hơn 10 tỷ đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Vụ cháy đã khiến Quốc lộ 1 bị ách tắc giao thông cục bộ, tuy nhiên, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt kịp thời để phân luồng cho các phương tiện khác tiếp tục di chuyển bình thường trên Quốc lộ 1.

Video:

 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.