Quảng Ngãi: Bàng hoàng khi 9 học sinh Trường THCS Nghĩa Hà bị chết đuối

05:04, 15/04/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.4, vụ tai nạn đuối nước thương tâm đã cướp đi sinh mạng của 9 học sinh nam thuộc Trường THCS Nghĩa Hà.

 

 

Tai nạn xảy ra tại bờ sông Trà Khúc đoạn chảy qua thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi. Khoảng 14 giờ chiều, anh Nguyễn Hữu Cường- một người dân trong xã phát hiện nhiều quần áo, xe đạp học sinh để trên bờ sông nhưng không có người. Nghi ngờ có tai nạn đuối nước, nên anh Cường đến gần thì thấy có nhiều thi thể học sinh lúc nổi, lúc chìm ở tư thế nằm úp dưới vũng nước.

Anh Cường liền hô hoán nhiều người dân đến vớt thi thể các em lên. Anh Nguyễn Văn Nghĩa quê ở xã Nghĩa An, TP. Quảng Ngãi cũng tham gia vớt các học sinh cho biết: Sự việc xảy ra rất bất ngờ. Tôi đang đánh rập ven sông thì nghe có tiếng la hét cứu người chết đuối. Khi đến nơi thì đã có 6 thi thể được vớt lên. Tôi  tham gia vớt 3 thi thể còn lại lên bờ.
 
Hiện thi thể của các em đã được gia đình đưa về nhà để lo an táng.
 
Có mặt tại nơi tìm được thi thể các học sinh, người thân gia đình các em rất bàng hoàng, đau đớn trước cái chết bất ngờ của con em mình. Nhiều người đã ngất xỉu vì không chịu đựng nổi. 
 
Ghi nhận tại hiện trường các em học sinh vừa gặp nạn cho thấy nước khu vực này khá sâu do mới được đào lên làm một con đường tạm cắt ngang sông ra bãi hoa màu nằm giữa sông Trà Khúc.
 
 
Danh sách 9 học sinh lớp 6B
Trường THCS Nghĩa Hà bị nạn gồm:
 
Trần Tiến Phát
 
Trịnh Hữu Nhân
 
Lê Văn Đô
 
Võ Thành Chung
 
Phạm Xu Sum
 
Phạm Văn Thành
 
Cao Ngọc Vũ
 
Nguyễn Minh Hoàng

Lê Như Quý 

 

khu vực các em bị nạn
khu vực các em bị nạn
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm thi thể các em
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm thi thể các em
 
 
 Th.Phương- Th.Hậu
 

.