Đầu làng - cuối xóm

08:04, 02/04/2016
.
*Chém nhau trọng thương trong sòng bạc

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa qua, trong lúc đánh bài ăn tiền tại  thôn 4, xã Bình Hòa (Bình Sơn) thì xảy ra mâu thuẫn giữa Trương Văn Kha (24 tuổi) và Nguyễn Văn Ba (29 tuổi) đều ở cùng xã Bình Hòa. Hai bên xảy ra xô xát đánh nhau, Trương Văn Kha trực tiếp dùng rựa chém vào đầu Nguyễn Văn Ba. Hậu quả, Nguyễn Văn Ba bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.
                                 
T.S

*Xuất hiện đối tượng nghi bán dầu gội đầu giả

Ngày 28.3, trên địa bàn TP. Quảng Ngãi xuất hiện một người đàn ông lạ mặt di chuyển bằng xe máy mang BKS tỉnh Khánh Hòa. Trên xe chở theo 1 giỏ xách lớn, bên trong chứa hàng chục chai dầu gội đầu dung tích lớn của các nhãn hiệu Clear, Dove, Pantene... Người này tìm đến các quán ăn vỉa hè, tiệm gội đầu... để rao bán số dầu gội trên với giá thấp hơn giá thị trường (50-70 ngàn đồng/chai).
 
Nhiều người nhẹ dạ mua về sử dụng và phản ánh, tuy các loại dầu gội này có nhãn mác, mùi hương và màu sắc rất giống với dầu gội thật, nhưng khi đổ ra tay thì nhận thấy dung dịch bên trong là một chất nhầy và không tạo bọt. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc và người dân cần nâng cao cảnh giác khi mua những sản phẩm với phương thức bán nêu trên.

 Hà Xuyên

 *Lãnh án gần 12 năm tù vì mua bán ma túy

 Tòa án nhân dân huyện Nghĩa Hành vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” đối với 2 bị can Võ Văn Dương(SN 1998) và Chế Hồng Lam (SN 1991), ở tổ dân phố Phú Bình Tây, thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành).

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nghĩa Hành, vào ngày 9.6.2015, Dương và Lam đến khu vực Chợ Tre, xã Nghĩa Phương (Tư Nghĩa), mua 01 túi ma túy đá của một đối tượng tên Thái (chưa xác định được lai lịch cụ thể) đem về bán lại cho một đối tượng nghiện hút tại nhà nghỉ Hoa Hồng, thị trấn Chợ Chùa, thì bị lực lượng Công an tỉnh (PC47) bắt quả tang.

Áp dụng các điều, khoản quy định của Bộ Luật hình sự đối với hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Chế Hồng Lam 7 năm tù và Võ Văn Dương 4 năm 6 tháng tù.              

Thái – Loan
 


.