Trao quà Tết cho các đối tượng chính sách và trẻ khuyết tật

09:01, 28/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.1, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Việt phối hợp với Báo Quảng Ngãi điện tử đã đi thăm và tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng chính sách tại xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức.
 
Theo đó, đoàn đã trao tặng 20 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng, bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và bánh kẹo Tết.
 
Ông Dương Quốc Đạt- Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Việt trao quà và chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thanh (72 tuổi) ở thôn 6, xã Đức Nhuận.
Ông Dương Quốc Đạt- Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Việt trao quà và chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thanh (72 tuổi) ở thôn 6, xã Đức Nhuận.
 
Theo ông Dương Quốc Đạt- Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Việt thì việc trao tặng quà Tết cho những đối tượng chính sách không chỉ thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn", mà qua đây cũng góp phần cùng với xã hội chăm lo cho các tượng chính sách có một cái Tết ấm cúng hơn.
 
* Trong sáng 28.1, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)- chi nhánh Quảng Ngãi đã đi thăm và tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, trẻ khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Bính Thân 2016.
 
Đại diện BIDV Quảng Ngãi trao quà Tết cho trẻ em tại Trường khuyết tật tỉnh
Đại diện BIDV Quảng Ngãi trao quà Tết cho trẻ em tại Trường giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh
 
Theo đó, BIDV Quảng Ngãi đã trao tổng cộng 1.000 suất quà Tết cho cho người nghèo và trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Sơn Giang, huyện Sơn Hà; xã Bình Chánh, Bình Đông, huyện Bình Sơn; xã An Bình, An Hải, An Vĩnh, huyện Lý Sơn; phường Nguyễn Nghiêm, Chánh Lộ, xã Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi; Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội người mù tỉnh; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh; Cô nhi viện Phú Hòa; Hội Chữ thập đỏ huyện Lý Sơn; Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quảng Ngãi và Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh.
 
Mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng, tổng trị giá 300 triệu đồng. Đây là là số tiền đóng góp của cán bộ, nhân viên Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
 
* Sáng ngày 28.1, Hội Cựu chiến binh Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi.
 
Đại diện CCB BSR trao quà Tết cho các CCB có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện CCB BSR trao quà Tết cho các CCB có hoàn cảnh khó khăn
 
100 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng đã được Hội Cựu chiến binh BSR trao tặng cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi.
 
Được biết, trong dịp Tết Bính Thân 2016 Công ty BSR đã dành tặng khoảng 2000 suất quà Tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo .. thuộc các xã của huyện Bình Sơn, Ba Tơ, Tây Trà của tỉnh Quảng Ngãi với tổng kinh phí là 1tỷ 200 triệu đồng, trong đó phần tự nguyện đóng góp của CBCNV là hơn 150 triệu đồng.
 
PV Quảng Ngãi điện tử
 
 
 

.