Thăm, tặng quà, tôn vinh các cụ sống trên 105 tuổi

04:01, 18/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.1, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Đoàn lãnh đạo tỉnh gồm Ban Đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và Sở LĐ TB&XH đã đến thăm, tặng quà và tôn vinh các cụ trên 105 tuổi đang sinh sống trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm 11 cụ, trong đó có 6 cụ ở huyện Ba Tơ và 5 cụ ở huyện Đức Phổ. Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Đoàn đã tặng quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 1 hộp sâm và chăn mền.
 
Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao”, Đoàn mong muốn các cụ mãi là tấm gương sáng cho con cháu và nhân dân trong vùng học tập, noi theo.

 

Đoàn đến thăm, tặng quà và tôn vinh cụ Nguyễn Thị Giá ở tổ dân phố Đá Bàn, thị trấn Ba Tơ.
Đoàn đến thăm, tặng quà và tôn vinh cụ Nguyễn Thị Giá ở tổ dân phố Đá Bàn, thị trấn Ba Tơ.
 
Hiện nay trên địa bàn tỉnh có 99 cụ sống thọ trên 105 tuổi. Trong đó, Ba Tơ có 6 cụ, Đức Phổ 5 cụ, Tư Nghĩa 12 cụ, Nghĩa Hành 7 cụ, Sơn Tịnh 7 cụ, Tây Trà 3 cụ, Trà Bồng 4 cụ, Sơn Hà 7 cụ, TP. Quảng Ngãi 19 cụ, Bình Sơn 14 cụ và Lý Sơn 2 cụ. Tuy tuổi cao nhưng các cụ luôn nêu gương sáng trong hoạt động xã hội, góp phần cùng địa phương thực hiện nhiều phong trào có ý nghĩa. 
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.