Lại phát hiện "vật thể lạ" rơi tại Tuyên Quang

02:01, 13/01/2016
.

Tối 12/1, trên địa bàn thôn Pù Đồn, xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, người dân lại phát hiện thêm một “vật thể lạ” hình cầu giống như các vật thể trước đó đã rơi tại xã Tân Mỹ của Tuyên Quang và tỉnh Yên Bái.

 
Trao đổi với phóng viên, ông Ma Đình Lượng - Phó Chủ tịch UBND xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) xác nhận, vào khoảng 18h tối qua (12/1), người dân thôn Pù Đồn đã phát hiện một “vật thể lạ” rơi tại khu vực đất của gia đình ông Ma Văn Thắng ở thôn Pù Đồn.

  "Vật thể lạ" rơi tại Tuyên Quang tối 12/1. (Ảnh CTV cung cấp)
"Vật thể lạ" rơi tại Tuyên Quang tối 12/1.


Ngay sau đó, người dân đã báo về chính quyền xã và địa phương đã báo cáo lãnh đạo huyện cũng như Ban chỉ huy quân sự huyện cùng các cơ quan chức năng khác để tiến hành kiểm tra, làm rõ.

Ngay trong tối qua, lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành kiểm tra, xác minh. Theo ghi nhận ban đầu, “vật thể lạ” này có hình cầu, giống với một số “vật thể lạ” đã rơi hôm 2/1 ở xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) và trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Dù đã từng có "vật thể lạ" rơi trước đó nhưng tối qua, rất đông người dân địa phương vẫn kéo nhau đi xem vật thể này. Người dân cho biết khối cầu này có đường kính khoảng 50cm.

Hiện “vật thể lạ” nói trên đang được cơ quan chức năng của huyện Chiêm Hóa thu giữ, tiếp tục làm rõ.

Theo Nguyễn Dương/Dân Trí

 


.