Trà Bồng: Đi đánh cá, chồng chết, vợ mất tích

10:12, 30/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.12, bà con hàng xóm và người thân đã đến chia buồn cùng gia đình anh Huỳnh Ngọc Châu ( 1981) ở Khu dân cư 5, Tổ dân phố 4, thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng)- nạn nhân bị chết khi đi đánh cá trên suối Trà Bói, xã Trà Giang. 
Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, anh Huỳnh Ngọc Châu cùng vợ là chị Trần Thị Huyền (1976) đi đánh bắt cá từ 22 giờ ngày 28.12.2015 nhưng đến ngày hôm sau vẫn không thấy về. Lo lắng có chuyện chẳng lành nên 14 giờ ngày 29.12 người thân trong gia đình đã chia nhau ra thành nhiều nhóm tìm kiếm nhiều nơi trên địa bàn huyện. Khi tìm đến địa phận cầu Trà Bói, xã Trà Giang thì phát hiện xe của vợ chồng anh Châu tại đây. 
 
Người thân và bà con hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình
Người thân và bà con hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình
 
Sau một thời gian tìm kiếm, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày thì phát hiện anh Châu đã chết nằm mắc vào một hòn đá giữa dòng nước tại suối Trà Bói, sau đó người thân đã nhanh chóng đưa thi thể anh Châu về nhà. Hiện, vẫn chưa tìm thấy chị Trần Thị Huyền, người thân vẫn đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm. 
 
Qua tìm hiểu được biết, gia đình anh Châu và chị Huyền thuộc diện khó khăn, hai vợ chồng không có việc làm ổn định, có 2 người con trai, cháu lớn nhất học lớp 7 và cháu nhỏ nhất chỉ mới 2 tuổi. 
 
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ. 
PV
 
 

.