Thăm hỏi và tặng quà gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

12:11, 07/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)-  Ban An toàn giao thông tỉnh vừa tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại TP. Quảng Ngãi. Đây là hoạt động nhân hưởng ứng “Ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2015.
Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình bà Bùi Thị Được ở tổ dân phố Trường Thọ Đông, phường Trương Quang Trọng và gia đình bà Đỗ Thị Lai ở đội 6, thôn Đoàn Kết, xã Tịnh Ấn Đông. Bà Được và bà Lai là 2 nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông và có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. 
 
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đỗ Tiến Đạt- Phó Giám đốc Sở GTVT, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh và đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống; đồng thời mong muốn người thân trong gia đình người bị nạn sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền tới những người xung quanh chấp hành tốt các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự ATGT.
 
Đoàn đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình có nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông
Đoàn đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình có nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông.
 
Trước đó, từ ngày 3.11 đến ngày 5.11.2015, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh, Sơn Hà, Sơn Tây, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ, Ba Tơ, Nghĩa Hành, Minh Long, Lý Sơn… (mỗi huyện 2 gia đình). Mỗi gia đình đến thăm, đoàn thăm hỏi, động viên và trao tặng 1 suất quà 1,5 triệu đồng tiền mặt. Được biết, tổng kinh phí quà tặng đợt này là 52 triệu đồng. 
 
N.Đức
 

.