Kết quả điều tra ban đầu vụ 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa

09:11, 02/11/2015
.

Ngày mai (3/11) Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ có báo cáo nhanh về vụ việc 4 người trong gia đình chết bất thường để thông tin về vụ việc.
 
Qua khám nghiệm hiện trường tại ngôi nhà, cơ quan chức năng thấy có nhiều vỉ thuốc tân được có độc tố cao, không lưu hành ngoài thị trường, kèm đó là lá thư tuyệt mệnh của người chồng, người cha dài đến 7 trang giấy.

 

Hiện trường ngồi nhà số 218 đường Trần Phú, nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường ngồi nhà số 218 đường Trần Phú, nơi xảy ra vụ việc

 

Chiều 2/11, Đại tá Trưởng phòng tham mưu trưởng, kiêm phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: ngày mai (3/11) Công an tỉnh sẽ có báo cáo nhanh về vụ việc 4 nguồi trong gia đình tử vong để thông tin về vụ việc.

 
Cũng theo Đại tá Hiếu, cơ quan chuyên môn đang xác định cụ thể các loại thuốc tân dược phát hiện trong ngồi nhà để sớm có kết luận cụ thể.
 
Như đã thông tin, khoảng 21h tối ngày 1/11, sau nhiều lần gọi không được, nghi có chuyện chẳng lành nên người thân đã trèo tường vào trong nhà thì hoảng hốt phát hiện cả gia đình 4 người đã chết tại số nhà 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.
 
Danh tính các nạn nhân gồm: chồng Ngô Lê Hà (45 tuổi), vợ Trần Thị Nhung (42 tuổi), 2 con trai là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi). Tại hiện trường, người chồng Ngô Lê Hà (chủ nhà) chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ và hai con chết tại các phòng ngủ riêng ở tầng 2.
 
Sáng 2/11, Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án.
 
Theo tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa: qua khám nghiệm hiện trường ngôi nhà phát hiện có lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang giấy, hai đoạn ghi âm lời trăn chối lưu giữ trong hai điện thoại di động của vợ chồng chủ nhà. Nhiều vỉ thuốc tân dược nhãn hiệu Sezipam và Zenpam cũng được thu giữ.
 
Được biết, các loại thuốc trên là loại thuốc an thần chứa độc tố liều cao và cấm bán trên thị trường, chỉ được dùng theo chỉ định của bác sỹ.
 
Về nguyên nhân ban đầu cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa xác định có thể đây là vụ tự tử, có nguyên nhân từ việc nợ nần, mất khả năng trả nợ, túng quẫn.
 
Hiện cơ quan chức năng đang nhanh chóng làm rõ nguyên nhân./.
 
 
Theo Nguyễn Hải/VOV.VN

.