Trao tặng 60 xe đạp cho học sinh hiếu học

10:09, 12/09/2015
.

(Baoquangngai,vn)-  Sáng 11.9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh. 
 
 
Tại chương trình, Quỹ BTTEVN và Bảo Việt Nhân Thọ đã trao tặng 60 xe đạp, mỗi xe trị giá gần 2 triệu đồng. Trong đó, Bảo Việt Nhân Thọ trao tặng 23 xe.
 
Đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở ban, ngành, công ty trao tặng xe đạp cho các em.
Đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở ban, ngành, công ty trao tặng xe đạp cho các em.
 
Đây là nguồn kinh phí được trích từ học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” được Bảo Việt Nhân Thọ phối hợp cùng Quỹ BTTEVN xây dựng suốt 11 năm qua.
 
Trong suốt 11 năm qua, thông qua Quỹ BTTEVN, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao hàng nghìn suất học bổng an sinh giáo dục và 12.000 suất quà với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng. Riêng trong năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng 1.200 chiếc xe đạp nhằm khuyến khích, động viên tinh thần và hỗ trợ các em có hoàn cảnh khăn trong cả nước vươn lên trong học tập, cuộc sống.
 
Dịp này, UBND tỉnh cũng trao bằng khen cho lãnh đạo công ty, vì đã có nhiều thành tích trong công tác từ thiện, chăm sóc, bảo vệ trẻ em.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.