Tai nạn thương tâm trên Quốc lộ 1

08:08, 19/08/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 19.8 tại Quốc lộ 1, đoạn đi qua khối 4, thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa), khiến một người chết tại chỗ. Chủ phương tiện gây ra tai nạn đã bỏ chạy.
Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Ngô Khánh (75 tuổi, ngụ tại xã Đức Minh, huyện Mộ Đức).  
 
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Khánh đang trên đường điều khiển xe gắn máy vào nuôi vợ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng chạy song với ông Khánh là một xe tải chở gỗ dăm và một xe khách chạy phía sau. Ngược chiều có một xe container đang chạy theo hướng Bắc - Nam. Được biết, lúc này, ba phương tiện này đang tranh giành phần đường với nhau trong khi đoạn đường này vẫn đang thi công, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi.
 
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Bà Nguyễn Thị Hằng Thu (khối 4, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa), một trong những người có mặt tại hiện trường, cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tôi từ trong nhà chạy ra thì thấy ông Khánh đã nằm sấp xuống mặt đường. Quan sát thì thấy vài chiếc xe đang nối đuôi nhau chạy theo hướng Nam - Bắc và rất khó để xác định được phương tiện nào đã gây ra cái chết cho ông Khánh”.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng, công an huyện Tư Nghĩa có mặt tại hiện trường giải quyết tình trạng ách tắc giao thông. Đồng thời, khoanh vùng, phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra vụ việc, tìm chủ phương tiện đã bỏ chạy.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu 
 

.