Giai đoạn II, Dự án đường Nguyễn Trãi có nguy cơ bị dừng

11:08, 26/08/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Liên quan đến Dự án đường Nguyễn Trãi giai đoạn II, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Đặng Văn Minh cho biết, đã chỉ đạo Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Hoàng Việt Phương làm việc với UBND TP.Quảng Ngãi về tiến độ thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bẳng và xác định các mốc thời gian cụ thể để thực hiện dự án. Trong trường hợp không GPMB được thì nghiên cứu đề xuất dừng thực hiện đầu tư Dự án và bàn giao cho UBND TP.Quảng Ngãi để thực hiện.

 

 Giai đoạn II, Dự án đường Nguyễn Trãi có nguy cơ bị dừng Ảnh: TL
Giai đoạn II, Dự án đường Nguyễn Trãi có nguy cơ bị dừng Ảnh: TL

Dự án đường Nguyễn Trãi, giai đoạn II, có chiều dài 796m, nền đường 32m, mặt đường 18,5m, vỉa hè 12m, dải phân cách 1,5m. Kết cấu mặt đường bằng bê tông nhựa với tổng mức đầu tư trên 126 tỷ đồng, do Sở GTVT làm chủ đầu tư. Điểm đầu giao với đường Nguyễn Đình Chiểu, điểm cuối giao với đường Hoàng Văn Thụ, được triển khai thi công từ giữa năm 2014. Đến nay, đoạn từ đường sắt đến Hoàng Văn Thụ dù đã triển khai thi công khá lâu, nhưng vẫn chưa thể hoàn thành do vướng khâu GPMB.
 
Khoảng 400m còn lại từ đường sắt đến Nguyễn Đình Chiểu vẫn chưa thể triển khai thi công do vướng mặt bằng. Hiện, đoạn đường đã xuống  cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

L. ĐỨC
 


.