Sơn Tịnh: Người vợ tự thiêu trong vụ bạo hành đã tử vong

02:04, 17/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 16.4, ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Công an xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh cho biết, rạng sáng ngày 16.4, xác của chị Đỗ Thị Tình- người tự thiêu đã tử vong sau gần 1 tháng được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã đưa về đến quê xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh.

 

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ tự thiêu của chị Tình
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ tự thiêu của chị Tình


Trước đó ngày 18.3, người chồng Ngô Văn Bình (32 tuổi) đi uống rượu rồi về nhà đánh đập chị Đỗ Thị Tình (28 tuổi), thôn Lâm Lộc Bắc. Sau đó người chồng dùng xăng tưới khắp căn buồng nhà và dính người chị Tình.

Quá uất ức, chị Tình đã tự thiêu gây bỏng nặng hơn 90%. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, chị Tình đã tử vong vào ngày 15.4 tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Được biết trước đây, mỗi lần đi uống rượu về chồng chị Tình, người chồng Ngô Văn Bình nhiều lần “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ con. Không chịu nổi những trận đòn roi của chồng, chị Tình nhiều lần đã phải dắt con chạy ra nghĩa địa, có khi chạy lên núi gần đó tạm lánh, đợi đến khuya mới dám trở về nhà.

                            

T.Hải

 


.