Kết thúc chương trình kết nối "Mỗi trái dưa một tấm lòng"

03:04, 24/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sau hơn 10 ngày triển khai, chương trình kết nối "Mỗi trái dưa một tấm lòng" đã chính thức khép lại. Theo đó, đã có trên 650 tấn dưa hấu của nông dân trong tỉnh thông qua kênh Tỉnh đoàn đã được đưa đi tiêu thụ khắp nơi trong nước.

TIN LIÊN QUAN

Theo chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, đến giờ này thì chương trình kết nối "Mỗi trái dưa một tấm lòng" đã kết thúc và thành công ngoài mong đợi. Có thể nói, chương trình "Mỗi trái dưa một tấm lòng" không chỉ được sự ủng hộ của người dân trong tỉnh mà của cả nước.
 
Chương trình
Chương trình "Mỗi trái dưa một tấm lòng" do Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phát động đã kết thúc và thành công ngoài mong đợi.
Cảm động hơn là nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó có cả những tỉnh vùng cao phía Bắc như tỉnh Sơn La, người dân không ngại nắng mưa để chờ mua dưa ủng hộ nông dân Quảng Ngãi. Những hình ảnh trên đã không chỉ làm ấm lòng người nông dân trồng dưa Quảng Ngãi. 
 
Chương trình kết nối "Mỗi trái dưa một tấm lòng", đã giúp hàng ngàn tấn dưa của nông dân Quảng Ngãi được tiêu thụ hết, trong đó chỉ tính riêng thông qua kênh Tỉnh đoàn, 650 tấn dưa của nông dân được đưa đi tiêu thụ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đến thời điểm hiện tại thì người trồng dưa tại các địa phương trong tỉnh đã cơ bản thu hoạch và tiêu thụ hết dưa.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.