Báo Quảng Ngãi & Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudentail Việt Nam:
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Tư Nghĩa

01:04, 13/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.4, tại Trường THCS Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa), Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudentail Việt Nam tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Tư Nghĩa.

TIN LIÊN QUAN

Đợt này, đoàn đã trao 20 chiếc xe đạp (1,4 triệu đồng/chiếc) với tổng giá trị 28 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Tư Nghĩa. Món quà ý nghĩa được trao đến học sinh nghèo, góp phần động viên, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các em khi tham gia học tập, sinh hoạt. 
 
Các em học sinh nghèo được nhận xe đạp
Các em học sinh nghèo được trao tặng xe đạp

 

Niềm vui của phụ huynh khi có con được trao tặng xe đạp đợt này
Niềm vui của phụ huynh khi có con được trao tặng xe đạp đợt này.
 
Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng của Công ty Prudential Việt Nam trong những năm qua.
 
Được biết, tại Quảng Ngãi, trong năm 2014, Công ty Prudential Việt Nam thường xuyên phối hợp với Báo Quảng Ngãi và các đơn vị khác tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực hướng đến cộng đồng như: Xây nhà tình nghĩa, trao quà cho hộ nghèo, trao xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học...với tổng số tiền tài trợ 178 triệu đồng. Qua đó, góp phần cùng với tỉnh đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.