Hàng trăm hành khách bị kẹt tại Ga Quảng Ngãi

04:03, 12/03/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Do sự cố tai nạn giữa đoàn tàu SE5 và xe tải băng qua đường tại km639  (tỉnh Quảng Trị), nên trong ngày 11.3 đã có 7 chuyến tàu chiều Bắc – Nam bị chậm. Tại Ga Quảng Ngãi có hàng trăm hành khách đi các tỉnh phía Nam phải chờ tàu nhiều giờ liền. Theo ghi nhận tại Ga Quảng Ngãi, tính đến 14 giờ ngày 11.3, có tổng cộng 7 chuyến tàu của các đôi tàu SE và TN với hơn 545 hành khách đi các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng, phải chờ đợi nhiều giờ liền tại ga. Đã có 54 hành khách trả vé để chọn phương tiện di chuyển khác.

Hành khách mệt mỏi vì chờ tàu quá lâu.
Hành khách mệt mỏi vì chờ tàu quá lâu.


Ông Trương Đình Hiển – Tổ trưởng khách hoá vận Ga Quảng Ngãi cho biết, khi xảy ra sự cố, ngay lập tức chúng tôi đã xin lỗi và thông báo tình hình cụ thể về giờ tàu đến hành khách qua hệ thống loa tại ga. Đồng thời hỗ trợ nước uống miễn phí cho những hành khách chờ đợi lâu.

Phía ngành đường sắt sẽ hoàn lại 100% tiền vé cho khách nếu họ trả vé để chuyển sang phương tiện khác, còn nếu hành khách vẫn tiếp tục đi tàu thì chúng tôi sẽ bố trí chuyến gần nhất cho họ. “Đây là sự cố ngoài ý muốn, ngay khi thông tuyến chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện có thể để hỗ trợ hành khách sớm lên tàu”, ông Hiển nói.    

 Tin, ảnh: Lê Danh
 


.