Trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

09:02, 04/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4,2, Đoàn do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng, lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) Quảng Ngãi và Báo Quảng Ngãi đã đi thăm và trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 thùng bánh kẹo trị giá 200 nghìn đồng cho 5 em có hoàn cảnh khó khăn được viết đăng bài trong chuyên mục “Vòng tay nhân ái” trên Báo Quảng Ngãi. Đó là các em Nguyễn Tường Vy, mồ côi cha mẹ ở với ông bà nội; em Phạm Minh Hiệu, nạn nhân chất độc da cam ở xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa); em Phạm Thị Dung, sống tạm trong đền Văn Thánh, xã Đức Chánh (Mộ Đức); em Trần Quốc Việt có mẹ bị u não, mù mắt, gia đình khó khăn ở xã Đức Nhuận (Mộ Đức) và em Trần Tặng, cả gia đình 7 người đều mắc bệnh thần kinh ở xã Nghĩa An (Tư Nghĩa).

 

Đoàn trao quà cho em Phạm Minh Hiệu, nạn nhân chất độc da cam ở xã Nghĩa Thắng.
Đoàn trao quà cho em Phạm Minh Hiệu, nạn nhân chất độc da cam ở xã Nghĩa Thắng.


Trong đợt này, sẽ có 20 em có hoàn cảnh khó khăn được viết đăng bài trong chuyên mục “Vòng tay nhân ái” trên Báo Quảng Ngãi được nhận quà Tết từ Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh và Vietcombank Quảng Ngãi.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng chúc các em và gia đình có một cái Tết hạnh phúc. Đồng chí Trương Thị Xuân Hồng mong muốn các gia đình, các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật, ra sức học tập, lao động sản xuất.

Ngày 4.2, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà tết cho nhiều trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nghĩa Hành, Bình Sơn và TP. Quảng Ngãi.

Đoàn đã đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng Hành Thiện, xóm Đèo, Hành Dũng, chùa Phổ Quang và Trung tâm phục hồi chức năng Bình Hòa. Tại các điểm đến, đoàn đã tổ chức tặng 251 suất quà Tết. Mỗi suất trị giá hơn 350 nghìn đồng gồm sữa đậu nành và tiền mặt.

 

Trao quà cho các em nhỏ tại chùa Phổ Quang
Trao quà cho các em nhỏ tại chùa Phổ Quang
 
Đây là hoạt động thường xuyên của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và Vinasoy vào các dịp Tết thiếu nhi, Trung thu và Tết cổ truyền. Những món quà tuy giá trị ít nhưng là sự động viên tinh thần rất lớn đối với những trẻ em khuyết tật, mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về.
 


Tin, ảnh: Ái Kiều-Thanh Phương
 


.