HĐND tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị y tế và Cô nhi viện Phú Hòa

10:02, 04/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.2, đoàn lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh do đồng chí Trương Thị Xuân Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc Tết Cô nhi viện Phú Hòa (Tịnh Ấn Tây - Tp.Quảng Ngãi), Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, Bệnh viện tâm thần tỉnh.
Tại Cô nhi viện Phú Hòa, thay mặt đoàn, đồng chí Trương Thị Xuân Hồng đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe và chúc Tết đến các sơ, các cháu đang sống tại đây. 
 
Thăm và chúc Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa.
Đồng chí Trương Thị Xuân Hồng thăm và chúc Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa.
 
Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Cô Nhi viện Phú Hòa đã có nhiều nỗ lực, với tình yêu thương và trách nhiệm đã đưa nơi đây trở thành ngôi nhà ấm áp cho trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa. Đồng chí động viên các sơ cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục nuôi dưỡng các cháu thật tốt. Mong rằng, với tình yêu thương ấy, các cháu cố gắng ngoan ngoãn, học giỏi để tương lai sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp ích cho sự phát triển của xã hội.
 
Thăm và chúc Tết tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh.
Thăm và chúc Tết tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh.
 
Cũng trong buổi chiều, đoàn đã đến thăm và chúc Tết đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, y bác sĩ tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, Bệnh viện tâm thần tỉnh. Đồng chí Trương Thị Xuân Hồng ghi nhận những kết quả mà các bệnh viện đã đạt được. Đồng thời biểu dương sự đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của tập thể các đơn vị.
 
Dịp này, đoàn đã trao 2 triệu đồng tiền mặt và một suất quà trị giá 1 triệu đồng cho mỗi đơn vị.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.