Quỹ Bầu ơi tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn

08:09, 18/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.9, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Ban vận động Quỹ Bầu Ơi trao học bổng cho học sinh, sinh viên có gia cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Bình Sơn và Tư Nghĩa. Đến dự và trao quà cho các em có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân.
 
 
Đoàn đã đến từng gia đình thăm hỏi, động viên và trao 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng tiền mặt cho hai em học sinh Hồ Văn Cương, Hồ Thị Lệ (xã Bình Long, huyện Bình Sơn) và em Nguyễn Thị Kim Tuyền (xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa), đang là sinh viên Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM. Đây là món quà ý nghĩa trong năm học mới nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.
 
Trao quà
Trao quà cho gia đình hai em Hồ Văn Cương và Hồ Thị Lệ ở xã Bình Long, huyện Bình Sơn. Gia cảnh của các em rất khó khăn, cha mất, mẹ đã lập gia đình mới, hiện đang sống cùng bà nội.
 
Những năm qua, với sự góp sức, tài trợ của các cơ quan, đơn vị, cùng với các hoạt động xã hội khác, Quỹ Bầu Ơi luôn đi sâu sát, kịp thời phát hiện những sinh viên, học sinh khó khăn nhằm hỗ trợ, giúp đỡ để các em yên tâm tiếp tục đến trường. 
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 
 

.