Cháy gầm xe khách giường nằm trên địa phận huyện Tư Nghĩa

09:09, 11/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 7 giờ 30 sáng 11.9, trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, một chiếc xe khách phát cháy ở gầm xe, khiến hơn 40 hành khách trên xe hoảng sợ. Rất may, người dân xung quanh đã kịp thời đến dập lửa nên không có nguy hiểm gì đến tính mạng.
Xe khách giường nằm Cẩm Vân mang BKS 43B- 002.71 xuất phát lúc 14 giờ chiều 10.9 ở TP.Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng. Vào lúc 7 giờ 30 phút sáng 11.9, khi xe đi qua địa phận thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa thì tài xế phát hiện có lửa ở dưới gầm xe, ngay vị trí bánh xe trước, bên phải.

 

Xe khách bị cháy gầm đang được sữa chữa để tiếp tục hành trình
Xe khách bị cháy gầm đang được sữa chữa để tiếp tục hành trình
 
Hành khách Nguyễn Văn Tuân (ngụ ở Đà Nẵng) kể lại: Khi tài xế vừa la có lửa thì chúng tôi ngồi trên xe cũng cảm thấy khí nóng luồn vào khoang xe. Lúc đó, ai cũng hoảng sợ không biết lửa cháy to hay nhỏ. Tài xế vừa cho dừng xe thì mọi người đều nhảy xuống xe hết.
 
Rất may vụ cháy tương đối nhỏ, cùng với sự giúp đỡ của nhiều người dân sống hai bên đường nên chiếc xe giường nằm không có hư hỏng lớn. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do xe chạy đường dài, có sự ma sát lớn đã làm cháy lớp dầu mỡ bôi trơn ở phía bánh xe trước.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.