Chậm nhất trước ngày 30/11 hoàn thành tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công

09:09, 19/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Lao động-Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện Chương trình Tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện tại các địa phương. Đối với những nơi chưa thực hiện tốt việc công khai thông qua niêm yết, họp ở khu dân cư, phát thanh trên đài truyền thanh xã, phường, chưa có sự tham gia giám sát của Mặt trận, đoàn thể cần có biện pháp tổ chức bổ sung cho đầy đủ; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền để nhân dân biết về chương trình Tổng rà soát, để nhân dân đồng thuận và cùng tham gia trong quá trình tổng rà soát.
 
Đối với các địa phương thực hiện chậm tiến độ hoặc vướng mắc trong quá trình thực hiện, cho phép kéo dài thời gian để giải quyết những trường hợp sai, chưa đầy đủ cơ sở giải quyết, nhằm đảm bảo kết quả rà soát phải chính xác, không để phát sinh, khiếu kiện.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, chậm nhất trước ngày 30/11/2014 phải rà soát xong trên địa bàn toàn tỉnh để công bố kết quả Tổng rà soát theo quy định.

 

PV


.