Ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"

08:07, 14/07/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 13.7,  Thông qua Quỹ Prudence, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho khách hàng và người dân địa phương nhằm mục đích khám, tư vấn và cung cấp những kiến thức, những lời khuyên từ các chuyên gia y tế về công tác bảo vệ sức khỏe để nâng cao và cải thiện cuộc sống.

 


Theo đó, Prudential phối hợp với các bác sỹ có uy tin để tổ chức kiểm tra sức khỏe cho khách hàng như kiểm tra huyết áp, thị giác, thính giác, phổi và tim mạch... (ảnh). Qua đó, tư vấn cho khách hàng những kiến thức cần thiết để bảo đảm sức khỏe của mình trong cuộc sống. Thông điệp của các chuyên gia y tế tư vấn về sức khỏe sẽ được truyền tải bằng việc thuyết trình, minh họa thực tế, đồng thời các chuyên gia bác sỹ sẽ giải đáp đầy đủ những kiến thức về giáo dục sức khỏe đến cộng động.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng, đánh dấu 15 năm hoạt động thành công của Prudential tại Việt Nam, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng.



Tin, ảnh: PV
 


.