Công ty Thiên Tân: Gặp mặt trao quà 1.6 cho thiếu nhi

09:06, 01/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.5, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Thiên Tân đã tổ chức gặp mặt và tặng quà 1.6 cho các em học sinh nghèo, mồ côi  trên địa bàn tỉnh. Đây là những học sinh đang được nhận học bổng “Chân trời ước mơ” do Công ty Thiên Tân tài trợ.
 
Lãnh đạo Công ty Thiên Tân tặng xe đạp cho các em.
Lãnh đạo Công ty Thiên Tân tặng xe đạp cho các em.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty Thiên Tân đã dành thời gian để động viên, thăm hỏi tình hình học tập của các em trong học năm học qua, đồng thời tổ chức tặng quà 1.6 cho các em gồm tiền mặt, sách vở và đồ dùng học tập. Ngoài ra, nhân dịp này, Công ty Thiên Tân cũng đã trao tặng 4 chiếc xe đạp, trị giá 6 triệu đồng cho 4 em chưa có xe đạp, tạo điều kiện cho các em đến trường học tập được thuận lợi.

Theo ông Huỳnh Kim Lập- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thiên Tân thì từ năm 2011 công ty phối hợp với Đài PTTH Quảng Ngãi thực hiện chương trình "Chân trời ước mơ", qua đó công ty nhận bảo trợ, cấp học bổng hằng tháng cho 35 em học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Hằng tháng mỗi em được nhận học bổng từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng. Trong đó các em học sinh từ lớp 9 trở lên được nhận 1 triệu/tháng, còn từ lớp 8 trở lại nhận 500.000 đồng/tháng.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 
 

 


.