Tài xế lái xe khách trong tình trạng say mềm

10:05, 05/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.5, một tài xế người Quảng Trị sau khi điều khiển xe khách đánh võng hơn 300 mét đã lăn ra ngủ ngon lành trên bãi cỏ. Nhiều người dân sống ven đường ở xã Bình Hòa, Bình Sơn phải khiếp sợ khi chứng kiến cảnh này.
Đó là tài xế Nguyễn Thế Cường (49 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Trị) điều khiển xe khách mang biển kiểm soát 74B-001.23. Tài xế Cường chịu trách nhiệm chở 19 người từ Quảng Trị đi tham quan tuyến Nha Trang- Đà Lạt. Trên đường về, đoàn khách tham quan dừng chân ăn trưa tại TP.Quảng Ngãi. Sau đó, thấy tài xế  có dấu hiệu đã thấm bia rượu, đoàn khách đã yêu cầu công ty lữ hành cho xe khác đến chở về Quảng Trị.

 

Tài xế Cường nằm ngủ trên bãi cỏ cùng chiếc xe khách đã bị sụp xuống mương
Tài xế Cường nằm ngủ trên bãi cỏ cùng chiếc xe khách
 
Riêng tài xế Cường ở lại tiếp tục nhậu. Đến khoảng 17 giờ chiều 4.5, người dân ở thôn 4 xã Bình Hòa, Bình Sơn phát hiện xe khách do tài xế  chạy từ Quốc lộ 1A đi Cảng Dung Quất trong tình trạng lạng lách đánh võng liên tục. Trước khi lụi vào lề đường và không thể đi được nữa, chiếc xe khách đã va vào một chiếc xe tải chở dăm chạy ngược chiều rồi va vào trụ đèn đường làm cánh cửa xe rơi ra ngoài.
 
Chứng kiến cảnh này, nhiều người dân đã đến mở cửa để đưa tài xế Cường ra ngoài thì tài xế này liền nằm dài ra bãi cỏ và ngủ ngon lành. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
 
PV
 

 


.