Bắt đối tượng lừa đảo chạy việc làm chiếm đoạt tài sản của nhiều người dân

03:04, 02/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sau thời gian điều tra, Công an TP Quảng Ngãi thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chạy việc làm, chiếm đoạt tài sản của nhiều người dân. Đối tượng tên là Nguyễn Văn Hóa (Sn 1984) trú tại phường Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi).

Trước đó, Nguyễn Văn Hóa đã đến nhà chị Võ Thị Thu Trang (Sn 1989) trú tại phường Nghĩa Lộ (TP Quảng Ngãi) giới thiệu đang là một giám đốc Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng, có trụ sở tại TP Quảng Ngãi ra giá với số tiền lớn để y xin vào làm việc tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.  

 

Đối tượng
Đối tượng Nguyễn Văn Hóa tại cơ quan công an.
 
Ban đầu, Hóa ra giá 65 triệu đồng, chị Trang trả lời chỉ có 1/3 số đó, khi nào có việc sẽ đưa đầy đủ. Sau đó chị Trang đưa cho Hóa 25 triệu đồng. Mãi đến năm 2013, chị Trang chẳng thấy việc làm đâu, đòi lại tiền thì Hóa luôn tránh né. Bức xúc, chị Trang đã gửi đơn đến Công an TP Quảng Ngãi. 
 
Theo hồ sơ, Hóa làm nghề bán quán nhậu vỉa hè chứ chẳng phải là giám đốc của một công ty nào. Ngoài việc lừa đảo gia đình chị Trang, năm 2013, đối tượng Hóa còn lừa đảo chị Phạm Thị Phụng ở huyện Sơn Hà, chiếm đoạt 15 triệu đồng cũng với thủ đoạn xin việc làm. 
 
Qua vụ việc, Công an TP Quảng Ngãi đề nghị nhân dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác với loại tội phạm này, đồng thời những ai là bị hại trong vụ án thì đến báo ngay cho cơ quan điều tra, Công an TP. Quảng Ngãi để giải quyết.
 
Tin., ảnh: Văn Nam
 

.