Lắp đặt 5 nhà chờ xe buýt trên địa bàn TP. Quảng Ngãi

08:03, 18/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sở Giao thông vận tải vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi tổ chức khảo sát hiện trường và thống nhất 5 vị trí lắp đặt nhà chờ xe buýt trên các tuyến đường thuộc địa bàn TP. Quảng Ngãi.

 

TIN LIÊN QUAN

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Các vị trí lắp đặt nằm trên đường Phạm Văn Đồng, Quang Trung, Lê Lợi, Hùng Vương để phục vụ người dân đi lại trên các tuyến từ thành phố Quảng Ngãi đi Sơn Hà, cảng Sa Kỳ, Minh Long, Dung Quất, khu đô thị Vạn Tường, Trà Bồng, Thạch Nham với tổng kinh phí đầu tư hơn 100 triệu đồng.


Trong thời gian tới, Sở Giao thông vận tải sẽ tiếp tục chỉ đạo nhà đầu tư rà soát, kiểm tra và hoàn thiện mạng lưới vận tải khách công cộng cũng như đầu tư cho hạ tầng xe buýt để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân với tiêu chí “thân thiện, hiệu quả, bảo vệ môi trường”.
 
Được biết trong những năm qua Sở Giao thông vận tải đã phối hợp với các cơ quan đơn vị, trên địa bàn tỉnh và Công ty TNHH MTV mai Linh Quảng Ngãi đưa 10/10 tuyến xe buýt vào hoạt động phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh. Với việc đưa các tuyến xe buýt vào hoạt động không những tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại được thuận tiện, an toàn mà còn góp phần giảm phương tiện xe cá nhân tham gia giao thông trên đường, ổn định tình hình TTATGT và giảm thiểu TNGT.
 
 
PV


 

 


.