Đức Phổ: Cháy lớn thiêu rụi xưởng gỗ

11:03, 13/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 12, rạng sáng ngày 13.3,  đã xảy ra cháy lớn tại xưởng gỗ Trung Anh, ở thôn An Thường, xã Phổ Hoà, huyện Đức Phổ, do ông Lê Văn Anh (sn 1954) làm chủ.

TIN LIÊN QUAN

Vào khoảng 12 giờ đêm, gia đình ông Lê Văn Anh đang ngủ thì phát hiện xưởng gỗ sát vách nhà bốc cháy. Gia đình hô hoán cùng hàng xóm, người thân tham gia dập lửa.

Hiện trường vụ cháy rụi xưởng gỗ
Hiện trường vụ cháy rụi xưởng gỗ


Tuy nhiên lửa cháy dữ dội và lan sang ngôi nhà gia đình ông Anh đang ở. Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đức Phổ kịp thời có mặt chữa cháy ngay sau đó. Việc khống chế, dập tắt lửa gặp không ít khó khăn, do xưởng gỗ rộng, lượng gỗ nhiều. Có đến 5 xe chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát PCCC tham gia chữa cháy. Đến 5 giờ sáng lửa đã được khống chế. Lực lượng chữa cháy đã kiểm soát, ngăn chặn không cho cháy lan sang Trường tiểu học Phổ Hòa sát vách với xưởng gỗ Trung Anh.

 

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy
Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy


Được biết xưởng gỗ của Trung Anh là xưởng gỗ lớn ở huyện Đức Phổ. Thời điểm bị cháy, tại xưởng có hàng trăm mét khối gỗ các loại. Vụ hoạ hoạn đã thiêu rụi xưởng gỗ và gần hết ngôi nhà của gia đình ông Anh.

Trong ngày 13.3, lực lượng chức năng sẽ khám nghiệm hiện trường vụ cháy để điều tra làm rõ nguyên nhân.
                          

 Thành Sự
   
 


.