Tư Nghĩa: Hỏa hoạn lại thiêu rụi tiệm tạp hóa

12:02, 09/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Mặc dù lực lượng PCCC-Công an Quảng Ngãi đã điều động phương tiện và lực lượng đến ứng cứu. Thế nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn số tiền mặt, hàng hóa với trị giá ước trên 300 triệu đồng của gia đình anh Định.

TIN LIÊN QUAN

 

 

Vào khoảng 3 giờ 30 phút, ngày 9.2, tiệm tạp hóa của gia đình anh Đào Văn Định  (50 tuổi), ở thôn An Nhơn, xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa đã xảy ra cháy lớn. Theo thông tin ban đầu thì vào thời điểm trên, khi thức dậy để chuẩn bị cho thợ đến sửa nhà, anh Nguyễn Văn Sự sống ở ngay bên cạnh đã phát hiện tiệm bán tạp hóa của anh Định khói bốc lên mù mịt, nên hô hoán người dân ở gần đến cứu chữa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC-Công an Quảng Ngãi đã điều động phương tiện và lực lượng đến ứng cứu. Thế nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn số  tiền mặt, hàng hóa với trị giá ước trên 300 triệu đồng của gia đình anh Định. Riêng vợ chồng anh Định ngủ phía sau nên không bị thương vong.

 
Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra nguyên nhân. Được biết trong dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, trên địa bàn tỉnh xảy ra 4 vụ cháy, nguyên nhân chủ yếu là do người dân bất cẩn trong PCCC.

                     Công Hoàng

.