Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn: Trao quà Tết cho người nghèo

07:01, 23/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 22.1, tại Trung tâm văn hóa huyện Bình Sơn, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn và Huyện đoàn Bình Sơn đã tổ chức chương trình văn nghệ “Xuân quê hương” đồng thời trao quà tết cho người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn huyện. 

TIN LIÊN QUAN

Trong đêm văn nghệ, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã trao tặng 400 triệu đồng cho các gia đình có công cách mạng, hộ nghèo, neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn huyện.
 
Ông Trần Ngọc Nguyên- Phó Tổng giám đốc Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn trao quà Tết cho Cựu TNXP huyện Bình Sơn.
Ông Trần Ngọc Nguyên- Phó Tổng giám đốc Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn trao quà Tết cho Cựu TNXP huyện Bình Sơn.
 
 
Nhân dịp này, Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn cũng đã trao 80 suất quà cho các hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội viên Hội cựu tù yêu nước huyện Bình Sơn, các hộ nghèo neo đơn không nơi nương tựa, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm bánh và 400 ngàn đồng. 
 
Đây là những món quà đóng góp từ CBNCV Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn với mong muốn động viên, chia sẻ khó khăn để nhân dân có một mùa xuân ấm áp. Trước đó, đoàn TN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn cũng đã trao 200 suất quà cho gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Bình Thanh Đông và Bình Thanh Tây của huyện Bình Sơn.

 

Anh Phạm Minh Nghĩa- Bí thư Đoàn TN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn trao quà Tết cho đối tượng chinh sách
Anh Phạm Minh Nghĩa- Bí thư Đoàn TN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn trao quà Tết cho Hội viên Hội cựu tù yêu nước huyện Bình Sơn.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.