Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thăm và hỗ trợ đồng bào vùng lũ Quảng Ngãi

07:12, 29/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.12, Đoàn công tác của UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và Ban Từ thiện Phật giáo Tịnh xá Ngọc Đức (TP. Vũng Tàu) đã đến thăm và tặng quà cho nhân dân các xã Hành Thiện, Hành Thịnh, Hành Phước (Nghĩa Hành).
 
Đoàn đã trao 500 suất quà cho đồng bào bị thiệt hại nặng trong đợt lũ vừa qua, mỗi suất trị giá 750 nghìn đồng, trong đó có 500 nghìn đồng tiền mặt, 250 nghìn đồng hiện vật gồm: gạo, mì tôm, cá khô và vở học sinh. Tổng trị giá của đợt hỗ trợ lần này là 375 triệu đồng.
 
 
Bà Hoàng Thị Lan- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trao quà cho bà con.
Bà Hoàng Thị Lan- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trao quà cho bà con.
 
 
Bà Hoàng Thị Lan- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu chia sẻ: “Đây là số tiền do tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu quyên góp của cán bộ công chức viên chức và các tăng ni phật tử Tịnh xá Ngọc Đức, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, thiệt hại của đồng bào vùng lũ tại Quảng Ngãi. Mong rằng bà con sẽ phấn đấu nỗ lực, sớm ổn định cuộc sống”.
 
Trước đó, vào ngày 5.11.2013, Đoàn Từ thiện Tịnh xá Ngọc Đức đã đến thăm và hỗ trợ 250 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho 250 hộ nghèo bị thiệt hại do bão lũ vừa qua tại xã Bình Thuận (Bình Sơn).
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.