Công ty Cổ phần thực phẩm quốc tế: Trao tặng 300 suất quà cho bà con nghèo huyện Sơn Tây

08:12, 07/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.12, Công ty Cổ phần thực phẩm quốc tế (Interfood) phối hợp với Báo Thanh niên, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã đến thăm và trao tặng quà cho học sinh và bà con nghèo bị thiệt hại nặng trong trận lũ vừa qua ở Sơn Bua (Sơn Tây).

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 200 suất quà cho 200 học sinh Trường TH&THCS Sơn Bua; 100 suất quà cho 100 hộ dân nghèo ở xã Sơn Bua. Mỗi suất quà trị giá 450 ngàn đồng (gồm bánh kẹo, nước uống... và tiền mặt). Tổng trị giá đợt thăm và tặng quà lần này trên 130 triệu đồng.
 
Những suất quà tuy nhỏ, nhưng chứa đầy tình cảm của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần thực phẩm quốc tế gởi đến bà con vùng lũ, với mong muốn bà con sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
 
Đại diện Công ty Cổ phần thực phẩm quốc tế trao tặng quà cho bà con nghèo Sơn Bua
Đại diện Công ty Cổ phần thực phẩm quốc tế trao tặng quà cho bà con nghèo Sơn Bua

 

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 2 triệu đồng cho cháu Đinh Văn Trú và Đinh Văn Phong con của  vợ chồng anh Đinh Văn Lang và chị Đinh Thị Hiếp ở thôn Gò Lã, xã Sơn Dung (Sơn Tây) bị núi lở chôn vùi trong trận lũ vừa qua. Số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng này do thầy cô và cựu học sinh Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh đóng góp.
 
 
N.Đức
 
 

.