Tư Nghĩa: Hai học sinh chết đuối thương tâm

10:11, 14/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Một vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều 14.11), tại địa bàn thôn An Đại 2, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa, khiến 2 học sinh là Phạm Thanh Tân (học sinh lớp 7A) và Võ Văn Khương (học sinh lớp 6A) của Trường THCS Nghĩa Phương chết thương tâm.
 
Khoảng 16 giờ ngày 14.11, hai em Phạm Khanh Tân và Võ Văn Khương (học sinh lớp 6A) của Trường THCS Nghĩa Phương cùng nhóm bạn rủ nhau đến một hố nước ở xóm Phương Lý Đông, thôn An Đại 2, xã Nghĩa Phương để tắm. 

 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Sau đó cả hai bị chìm sâu không thấy ngoi lên, nhóm bạn trên bờ chạy về tri hô. Khi các thanh niên  địa phương vớt lên thì cả hai em Tân và Khương đều đã chết. Nghi ngờ còn có nạn nhân bị chìm, ông Lê Trung Thành- Phó Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu Ban chỉ huy Quân sự huyện nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiếp tục tiến hành việc cứu nạn. Đồng thời nhà trường cùng địa phương đã thông báo cho gia đình học sinh để khẩn trương xác nhận thông tin số học sinh chưa về nhà vào thời điểm trên. Đến 20g cùng ngày, công tác tìm kiếm kết thúc vì không tìm thêm được xác nạn nhân nào khác.

Đáng thương tâm, gia đình hai học sinh trên đều thuộc diện khó khăn. Em Phạm Thanh Tâm đang sống cùng ông bà nội vì ba mẹ  đã vào Sài Gòn buôn ve chai mấy tháng nay.

Được biết hiện trường xảy ra vụ chết đuối thương tâm là một hố công trình thuộc khu đất trước đây UBND huyện Tư Nghĩa cấp phép cho một công ty khai thác và đã ngừng hoạt động từ hai năm nay.

 

Tin, ảnh: Hà Xuyên

 



 

.