Tấm lòng thành của ni cô Thảo

10:11, 17/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Đi cứu trợ ở tỉnh Quảng Bình và Quảng Nam trở về thì bị kẹt nước lũ nên đêm 15.11 ni cô Thảo ở chùa Ngọc Thạch, thành phố Vũng Tàu cùng đoàn cứu trợ phải ở lại thành phố Quảng Ngãi và đã có nghĩa cử đẹp khiến nhiều người dân cảm động.

TIN LIÊN QUAN

 

Đoàn cứu trợ của ni cô Thảo tặng quà cho người dân xóm đảo, ở tổ 6, Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi
Đoàn cứu trợ của ni cô Thảo tặng quà cho người dân xóm đảo, ở tổ 6, Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi
Sáng 16.11, ni cô Thảo đã lặn lội đến những vùng ngập lụt ở thành phố Quảng Ngãi để xem có giúp được gì cho người dân hay không. Cùng lúc này, nghe tin người dân ở  khu vực xóm đảo, tổ 6, phường Nghĩa Lộ bị nước lũ cô lập từ đêm 15.11, ni cô Thảo cùng đoàn cứu trợ đã lặn lội đi tìm mua mì tôm để cứu trợ cho người dân nơi đây. Đoàn đã tặng cho người dân 100 suất quà, mỗi suất 1 thùng mì tôm, 150.000 tiền mặt.

"Đây chỉ là những phần quà đột xuất. Sau khi nước lũ rút, Đoàn sẽ về lại Vũng Tàu vận động những tấm lòng hảo tâm để tiếp tục giúp đồng bào Quảng Ngãi sớm vượt qua khó khăn mà trận lũ lịch sử này gây ra", ni cô Thảo nói.

Khu vực xóm đảo này có hàng chục hộ dân với hàng trăm nhân khẩu sinh sống đã bị ngập chìm trong nước lũ. Rạng sáng ngày 16.11, UBND phường Nghĩa Lộ đã huy động lực lượng dân quân tự vệ cùng thanh niên địa phương giúp dân di chuyển tài sản, gia súc, gia cầm và đưa người già, trẻ em lên khu vực an toàn.
 


Tin, ảnh: Phú Đức

.