Quảng Ngãi: Cứu bạn, một học sinh chết đuối

01:09, 27/09/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Trong lúc cứu bạn bị rớt dưới hố công trình, một học sinh ở thôn Điền An, xã Nghĩa Điền (Tư Nghĩa) bị chết đuối, vô cùng thương tâm.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều 26.9, khi 7 học sinh rủ nhau đi chơi, bắt cá ngoài bờ ruộng trong thôn. Không may, em Lê Tôn Phương (học lớp 7) bị trượt chân, rơi xuống hố công trình rộng khoảng 300m2. Do những ngày vừa qua mưa liên tục nên nước chảy xuống khu vực hố này rất nhiều, mực nước khoảng 3m.

Thấy Phương chới với kêu cứu trong tình thế nguy hiểm, em Lê Thanh Vinh (học sinh lớp 11) và Bùi Tá Đoàn (học lớp 9) cùng đưa tay ra cứu bạn, nhưng bị trượt chân, ngã hết xuống hồ. Cả 3 em cùng vùng vẫy cố bám lấy thành hố, nhưng chỉ có Đoàn và Phương vào được chỗ nước cạn, còn Vinh bị đuối sức, không bơi vào được.

 

Hố công trình- nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm vào chiều 26.9
Hố công trình- nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm vào chiều 26.9


Ngay khi vụ việc xảy ra, các em nhỏ còn lại chạy đi gọi người đến cứu Vinh. Nhưng khu vực hố công trình cách xa nhà dân, nên khi có người đến ứng cứu thì đã không kịp cứu Vinh.

Ông Đặng Văn Tuyến- Chủ tịch UBND xã Nghĩa Điền cho biết: Tại khu vực Vinh chết đuối, có hai hố công trình do Công ty TNHH Gia Việt tự ý đào để làm nơi chứa chất thải của trang trại nuôi heo. Hai hố nước này không được rào chắn hay có biển cảnh báo nào. Trong khi đó lại nằm sát đường đi dễ gây tai nạn.
 

PV

 


.