141 phát hiện ma tuý tổng hợp lạ chưa từng gặp

03:07, 04/07/2013
.

Kiểm tra trong cốp xe của đôi nam nữ đang lưu thông trên phố trong tình trạng bị “ngáo đá”, tổ công tác Y5/141 phát hiện 42 gói ma túy dạng tổng hợp, loại lạ chưa từng gặp.
 

Lê Thị Thanh Giang cùng số ma tuý tổng hợp lạ chưa từng gặp
Lê Thị Thanh Giang cùng số ma tuý tổng hợp lạ chưa từng gặp



Khoảng 20h40 tối 3-7, tổ công tác Y5/141 CATP HN chốt trực tại ngã tư Tôn Đức Thắng - Quốc Tử Giám phát hiện đôi nam nữ đi xe Spacy có biểu hiện không bình thường nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

Trong quá trình kiểm tra, các trinh sát yêu cầu mở cốp xe, người phụ nữ luôn tìm cách giấu một bịch màu đen bên trong chứa nhiều gói nhỏ khác được ngụy trang giống như những bao cao su. Khi mở ra, thực tế đó là những gói chứa thành phần ma túy tổng hợp.

Người phụ nữ ban đầu không thừa nhận đó là hàng cấm nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, người này mới thừa nhận hành vi.

Đáng chú ý là trong quá trình kiểm tra, người đàn ông điều khiển xe máy vẫn đang trong tình trạng “ngáo đá”, luôn tìm cách lẩn trốn.

Khi được dẫn  về trụ sở cơ quan CA, danh tính hai người được làm rõ là Trương Đắc Khang (SN 1961) ở Đống Đa, Hà Nội và Lê Thị Thanh Giang (SN 1971) ở Tập thể Hóa chất, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Giang khai, chồng mất và hiện đang sống lang thang. Người đàn ông đi cùng là ông anh xã hội. Số ma túy trên do người bạn chuyển từ nước ngoài về, Giang vừa đi lấy chưa kịp đem đi “biếu” thì đã bị bắt giữ. Các trinh sát của Y5 nhận định loại ma tuý tổng hợp này là loại lạ mà họ chưa từng gặp.


Theo Chu Dũng/Hà Nội mới


.