TP. Quảng Ngãi: 3 xe máy tông nhau, 3 người bị thương nặng

09:04, 26/04/2013
.

(QNĐT)- Vào khoảng 6 giờ 45 phút ngày 26/4, tại ngã ba đường Hai Bà Trưng- Phan Bội Châu, thành phố Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 3 mô tô, xe máy khiến 3 người bị thương nặng.

TIN LIÊN QUAN

Vào thời điểm trên, anh Võ Anh Khoa, quê thành phố Quảng Ngãi điều khiển xe mô tô phân khối lớn mang biển số kiểm soát 65A6- 0067 khi đến đoạn đường trên đã va chạm với xe máy mang biển số 76V1 4455 do chị Trần Thị Thiệt ở Tịnh An, Sơn Tịnh điều khiển và xe máy mang biển số kiểm soát 76 Y1 3173 do một người tên Quý điều khiển. Cú tông quá mạnh khiến cả ba người văng xa cả chục mét và bị thương nặng. Cả 3 chiếc xe bị hư hỏng nặng, trong đó chiếc mô tô phân khối lớn bị gãy cả nhún trước.

 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Theo một số người dân ở gần cho biết, thì vào thời điểm trên, người dân nghe một tiếng va chạm khá mạnh, khi chạy xe thì thấy 3 người nằm xoài trên đường, máu me đầy người, cách đó không xa là 3 chiếc xe máy bị hư hỏng khá nặng. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa 3 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.
 
Công an thành phố Quảng Ngãi cũng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, điều tiết giao thông.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.