Bình Sơn: Xe bồn rơi xuống đèo, một người chết, một người bị thương nặng

09:04, 13/04/2013
.

(QNĐT)- Vào lúc 16 giờ ngày 13/4, tại chân đèo Trảng, thuộc xã Bình Chương, huyện Bình Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng làm một người chết, một bị thương nặng.

TIN LIÊN QUAN

 

Chiếc xe gặp nạn gần như bị bẹp dúm.
Chiếc xe gặp nạn gần như bị bẹp dúm.


Vào thời điểm trên, chiếc xe bồn chở nước khoáng của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích, mang biển số kiểm soát 76C-01904, trên xe chở 2 người (chưa rõ người điều khiển) chạy hướng Bình Long lên Trà Bồng, trong khi xuống đèo đã bị mất tay lái và mất thắng, sau đó tông thẳng vào lan can và lật dưới chân đèo.

Vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ và một người bị thương khá nặng. Chiếc xe bồn hầu như dẹp nát sau vụ tai nạn. Hiện vẫn chưa rõ danh tính hai nạn nhân. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân và công an huyện Bình Sơn đã có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

 

Công an huyện Bình Sơn có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Công an huyện Bình Sơn có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.


Theo một số người dân thì đèo Trảng (tên người dân thường gọi) nằm trên tuyến đường Bình Long- Trà Bồng có độ dốc lớn, khúc cua gấp nên thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Mới đây tại đây cũng xảy ra một lật xe tải khiến một người chết.


Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an huyện Bình Sơn điều tra làm rõ.

 


Tin, ảnh: M.Toàn
 
 


.