Quy định 70 km/giờ, xe Chín Nghĩa chạy 90 km/giờ

08:03, 18/03/2013
.

Chiều 17-3, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết cơ quan điều tra đã thu được “hộp đen” của xe khách Chín Nghĩa (Quảng Ngãi) trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên quốc lộ 1 đoạn qua P.Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa làm 12 người chết, 60 người bị thương ngày 8-3.

TIN LIÊN QUAN


Kết quả giải mã “hộp đen” cho thấy vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách Chín Nghĩa vào đường cong theo hướng Bắc - Nam với tốc độ 90 km/giờ, trong khi đoạn quốc lộ này chỉ cho phép xe khách chạy tối đa 70 km/giờ.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho hay hiện chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vì cơ quan điều tra chưa tìm được “hộp đen” của xe khách Cúc Dũng (Bình Định) và đang chờ các kết quả giám định khác, trong đó có giám định vệt bùn trên đường nơi xảy ra tai nạn.

Cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa chuyển anh Nguyễn Quốc Đạt (29 tuổi, ở xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) bị vỡ gan, vỡ lách vào TP.HCM để tiếp tục điều trị. Hiện nay, tại bệnh viện này còn bốn nạn nhân của vụ tai nạn đang điều trị và đều có diễn tiến tốt. Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh đã cho nhiều nạn nhân xuất viện, đến chiều 17-3 còn 13 nạn nhân đang điều trị.

 

Theo D.Thanh/Báo Tuổi trẻ


.