Bán trước vé Tết xe khách giường nằm từ TP HCM đi miền Trung

09:12, 15/12/2012
.

Những ngày qua tại bến xe Miền Đông, TP Hồ Chí Minh đã có 2 nhà xe chất lượng cao là xe Chín Nghĩa chạy tuyến TP Hồ Chí Minh - Quảng Ngãi và xe Thuận Thảo chạy tuyến TP Hồ Chí Minh ra Tuy Hòa, Đà Nẵng… đã tổ chức bán trước vé xe khách Tết cho hành khách.

Tuy giá vé đi xe trước Tết 10 ngày khá cao sau khi cộng thêm phụ thu 60%, nhưng các thương hiệu xe khách giường nằm này thu hút được rất đông hành khách đến xếp hàng lấy phiếu chờ tới lượt mua vé. Trong đó không ít người dù đã chờ từ sáng tới chiều đã phải ra về tay không do lượng khách mua vé quá đông.
 

Hành khách chờ mua vé xe Tết.
Hành khách chờ mua vé xe Tết.



Theo ông Thượng Thanh Hải, Phó Giám đốc bến xe Miền Đông, hiện tại các nhà xe này mới chỉ bán trước lượng vé của các chuyến xe chạy hằng ngày. Sau khi thuê thêm được xe và đưa vào đăng ký chạy tăng cường, các nhà xe trên sẽ tiếp tục bán vé bổ sung nên vẫn còn cơ hội cho những hành khách chưa mua được vé. Từ ngày 1/12 Âm lịch, bến xe Miền Đông cũng sẽ tổ chức bán trước lượng vé Tết do các nhà xe ủy thác để bến bán cho hành khách đi trên các tuyến ra miền Trung, phía Bắc.

Theo ông Hải, việc tổ chức bán trước vé Tết không chỉ giúp nhà xe, hành khách chủ động trong việc bố trí xe, giờ giấc đi lại mà còn góp phần giảm tải lượng hành khách tập trung chờ mua vé tại nhà ga dịp cận Tết

 

Theo CAND


.