TP. Quảng Ngãi: Ôtô “điên” húc quán nhậu, “bay” xuyên tường nhà dân

08:10, 04/10/2012
.

(QNĐT)- Thêm một vụ tài xế điều khiển xe ô tô trong tình trạng say rượu đã lao tốc độ kinh hoàng đâm vào một quán nhậu và húc sụp tường một nhà dân khác.

TIN LIÊN QUAN


Vào lúc 21h40, tối ngày 3-10, tài xế điều khiển xe ô tô Foreverest 7 chỗ ngồi biển số 76K -9699, sau khi nhậu ở một nhà hàng đường Phan Bội Châu, TP Quảng Ngãi đã điều khiển xe với tốc độ cao bất ngờ lao sang làn đường húc thẳng vào quán nhậu Song Hà, số 158,  đường Phan Bội Châu, phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, do ông Nguyễn Long Hà, 43 tuổi, làm chủ quán.

 

 Hiện trường xe điên húc xuyên qua quán và nhà dân
Hiện trường xe điên húc xuyên qua quán và nhà dân
Chiếc xe máy cùng nhiều đồ đạc ở nhà bên cạnh bị hư hỏng nặng.
Chiếc xe máy cùng nhiều đồ đạc ở nhà bên cạnh bị hư hỏng nặng.


Xe ô tô húc sập bờ tường, cột và bàn ghế trong quán. Xe ô tô tiếp tục húc bể tường chui đầu xe vào một nhà bên cạnh, làm hàng chục tấm kính bị hỏng và đồ đạc xe máy bị ngã đỗ. Tài xế đã đi khỏi hiện trường ngay sau đó.

Rất may, đêm khuya quán nhậu vắng khách. Mọi người trong quán và ngôi nhà cạnh bên đều ở phía sau nhà nên không bị thương vong.

 Được biết đoạn đường Phan Bội Châu tuy vài trăm mét nhưng đã có hàng chục nhà hàng, quán nhậu. Không ít ài xế điều khiển xe ô tô sử dụng bia rượu gây tai nạn trên đoạn đường ngắn này.
                          

M.Toàn- T.Sự
  
 


.