Bạn đọc Báo Quảng Ngãi giúp đỡ vợ chồng cụ già neo đơn

09:10, 30/10/2012
.

(QNĐT)- Sau khi Báo Quảng Ngãi điện tử đăng bài: “Vợ chồng già neo đơn cần những tấm lòng nhân ái”, ra ngày 18/10, một bạn đọc đã liên hệ với Báo Quảng Ngãi nhờ chuyển đến vợ chồng cụ Quảng số tiền hơn 1 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

 

Ông Nguyễn Quảng nhận số tiền giúp đỡ của bạn đọc
Ông Nguyễn Quảng nhận số tiền giúp đỡ của bạn đọc

 

Hoàn cảnh của vợ chồng cụ ông Nguyễn Quảng (83 tuổi), ở xóm 6, thôn Xuân Phổ Tây, xã Nghĩa Kỳ, (Tư Nghĩa) hết sức khó khăn. Hai vợ chồng già yếu, bệnh tật lại neo đơn, không có người thân chăm sóc, cuộc sống của họ chỉ với thu nhập chưa đến 200 nghìn đồng/tháng. Hằng ngày các cụ chỉ biết trông cậy vào sự cưu mang của bà con hàng xóm, để cầm cự qua ngày.

 

Sau khi nhận được số tiền hỗ trợ của bạn đọc, Báo Quảng đã đến trao tận tay cho vợ chồng cụ Nguyễn Quảng. Thay mặt gia đình cụ Quảng, Báo Quảng Ngãi xin chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái của bạn đọc gần xa và mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ tổ chức, cá nhân hảo tâm cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Mọi sự giúp đỡ xin gửi trực tiếp đến các đối tượng khó khăn, hoặc gửi đến Phòng bạn đọc, Báo Quảng Ngãi, số 02, Cao Bá Quát, TP. Quảng Ngãi.

 

Tin, ảnh: PV

 


.