Cần đảm bảo an ninh, trật tự tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

09:09, 10/09/2012
.

(QNg)- Thời gian gần đây, một số đối tượng xấu lợi dụng việc ra vào thăm nuôi bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi để trộm cắp tài sản, xin tiền người bệnh. Thủ đoạn của bọn chúng là lợi dụng lúc bệnh nhân và người nhà ngủ say vào móc túi lấy tiền, điện thoại, đồ trang sức...
 

Đáng lo ngại là, trong số đó có cả một số thanh thiếu niên có biểu hiện nghiện ma tuý và giả con nghiện vào trực tiếp các khoa, phòng để xin bơm tiêm, tiền, gây rối trật tự. Nếu y, bác sĩ, bệnh nhân và thân nhân người bệnh không cho thì chúng có hành vi đe doạ, dùng bơm tiêm có máu uy hiếp... Những hành vi của các đối tượng trên không chỉ diễn ra trong đêm khuya mà ngay cả ban ngày, làm cho người bệnh, người thăm nuôi và y, bác sĩ rất lo lắng.

Trước thực trạng đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh kiểm tra và có biện pháp xử lý, nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và cán bộ, công nhân viên bệnh viện. Trước đó, ngày 4/9/2012, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã có báo cáo về tình trạng trên gửi Công an tỉnh.               

        
                                    PV
 


.