Vụ cháy tàu gỗ ở Dung Quất: Một nạn nhân tử vong

08:05, 08/05/2012
.

TIN LIÊN QUAN

(QNĐT)- Tin từ công an huyện Bình Sơn cho biết, một trong hai nạn nhân trong vụ cháy tàu gỗ sáng 5/5 đã tử vong do vết bỏng quá nặng. Đó là nạn nhân Đặng Văn Bình, 56 tuổi, ngụ thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng và đã được gia đình đưa về quê an táng.
 
Nạn nhân còn lại là anh Đặng Văn Hiếu (con ruột ông Bình) cũng đang trong tình trạng nguy kịch và  được chuyển từ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng ra Viện bỏng quốc gia tại Hà Nội để điều trị.
 
Như QNĐT đã đưa tin, khoảng 3 giờ sáng 5/5, tại cầu cảng số 1 Dung Quất (xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn) đã xảy ra một vụ cháy tàu gỗ khiến 2 người bị bỏng nặng, chiếc tàu bị cháy rụi hoàn toàn.
 
Chiếc tàu gỗ trên do ông Đặng Quốc Bình (56 tuổi) làm chủ. Sau khi phát hiện ngọn lửa trên tàu ông Bình bùng phát và tiếng hô hoán, kêu cứu  của ông Bình và con ông là Đặng Văn Hiếu (39 tuổi) nhiều ngư dân đã cho thuyền đến cứu cha con ông Bình thoát khỏi đám cháy. 
 
Ngay sau đó, 2 nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bình Sơn cấp cứu. Sau khi sơ cứu, do bị phỏng quá nặng, Bệnh viện Đa khoa Bình Sơn đã chuyển hai nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng khá nguy kịch.
 
Hiện vụ việc đang được công an huyện Bình Sơn điều tra làm rõ.
 
PV
 

 


.